TP HCM có thêm 1 khách sạn cộng đồng phục vụ tuyến đầu chống dịch

0
31

những nhân viên hoạt động trong lĩnh vực Sales & Marketing cho nhiều khách sạn với quy mô vừa thuộc TP. Hồ Chí Minh cũng nhận được một số yêu cầu đặt phòng từ những nhóm khách đoàn là y bác sỹ và lực lượng phòng chống dịch. một số khách sạn này thông thường nằm ở các vị trí thuận tiện để tiếp cận những bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế bên cạnh đó cần đảm bảo các yêu cầu chặt chẽ theo quy định của Sở ban ngành liên quan trong công tác phòng dịch.
Về hoạt động phát triển xây dựng, các dự án vốn bị tạm ngưng nhiều năm trước đây đang được tiến hành thi công trở lại hoặc đổi chủ sở hữu mới. một số chủ đầu tư vẫn tiếp tục các hoạt động nghiên cứu khả thi và phát triển dự án, thậm chí còn “tăng tốc” hơn để có thể đi tiên phong và đón đầu những cơ hội sau đại dịch.
Thông tin thêm về việc này, chủ của chuỗi khách sạn Wink Hotels sử dụng phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp vẫn đánh giá cao về tiềm năng du lịch Việt Nam trong trung và dài hạn, chính vì vậy họ vẫn đang triển khai hoạt động thi công dự án tại các địa phương như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ với tổng cộng khoảng 2.980 phòng. Với nhóm khách hàng chủ yếu là nhóm du khách năng động, yêu thích trải nghiệm xu hướng mới, các khách sạn này cũng quan tâm tới các yếu tố công nghệ trong hoạt động vận hành. toàn bộ khách sạn đều được lắp đặt phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất

Có thể thấy Covid-19 đã tác động đến hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống, điều này đã và đang góp phần thúc đẩy việc hình thành và phát triển nhiều xu hướng và hành vi tiêu dùng mới với tốc độ nhanh hơn. một số khách sạn cũng tận dụng cơ hội này để nâng cấp tiện ích, cải tạo hệ thống cơ sở vật chất nhằm có thể đem lại các trải nghiệm mới và đáp ứng một số thay đổi trong tiêu chuẩn dịch vụ từ phía khách hàng sau đại dịch. Việc thử nghiệm và triển khai công nghệ đang được xem như một xu thế tất yếu trong ngành nghỉ dưỡng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm khả quan hơn cũng như đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao về mức độ an toàn vệ sinh. Có thể kể đến nhiều ứng dụng như sử dụng menu điện tử thông qua quét mã QR trong hoạt động dịch vụ nhà hàng, hạn chế tiếp xúc vật lý thông qua công nghệ không điểm chạm (contactless) xuyên suốt quá trình lưu trú của khách, check-in online, ứng dụng AI trong hoạt động khách sạn…

một số chuyên gia cũng nhận định tầm quan trọng của công nghệ trong việc tổng hợp và phân tích các sự kiện, dữ liệu quá khứ để có thể dự báo nhiều xu hướng tương lai. Đây cũng là một dữ liệu quan trọng để một số khách sạn có thể thích nghi tuyệt vời hơn với những biến đổi nhanh chóng của thị trường và hành vi tiêu dùng, từ đó đưa ra nhiều chiến lược điều chỉnh một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

phần mềm liên quan: phần mềm quản lý karaoke miễn phí

Ở sự kiện HoSkar Night tháng 6 tổ chức gần đây, các diễn giả đến từ Thái Lan, các chuyên gia cũng trao đổi về việc mở cửa đón khách quốc tế của Thái Lan thông qua chương trình “Phuket Sandbox”. Mặc dù kết quả lúc này đây chưa được như kỳ vọng, Mặt khác việc triển khai mô hình này được xem là một khởi đầu để ngành nghỉ dưỡng Thái Lan cũng như một số quốc gia Châu Á khác tham khảo chuẩn bị cho thời gian mở cửa đón khách quốc tế hậu mùa dịch. Theo báo cáo từ đại diện STR, công suất phòng của nhiều khách sạn tham gia chương trình “Phuket Sandbox” đã được cải thiện, đạt khoảng 26% vào tháng 7/2021 so với công suất trung bình ở mức một chữ số ở các tháng trước đó.